x

การปรับสมดุลฮีโร่


Skud
ถึงแม้จะบัฟฮีโร่ตัวนี้แล้ว แต่ก็ยังไม่ใช่ตัวเลือกที่ถูกเลือกบ่อย เราจึงตัดสินใจบัฟอีกครั้ง เพื่อให้ Skud ทำหน้าที่สายแทงค์/ไฟต์เตอร์ได้ดีขึ้น แต่ยังจะคงจุดเด่นเรื่องการระเบิดพลังไว้
พื้นฐาน
พลังชีวิตสูงสุด:3563 -> 3865,ทุก Level +345.5 -> 356.5
พลังโจมตีกายภาพ:ค่าตั้งต้น 171 -> 160,ทุก Level +13.2 -> 12
ป้องกันเสียหายทางกายภาพ:ทุก Level +26.4 -> 22.5
รัศมีโจมตีธรรมดา:3m -> 2.5m
การโจมตีธรรมดาของ Skud หากฝ่ายตรงข้ามมีพลังชีวิตที่มากกว่า จะสามารถสร้างโบนัสความเสียหายเวทย์ 60-200 (+2%จากพลังชีวิตสูงสุด)(+25%พลังโจมตีเวทย์) จุด (ส่วนโบนัสไม่สามารถสร้างเสียหายคริติคอลได้) 
พลังชีวิตสูงสุดของ Skud +10%

Skill1
Skud พุ่งไปทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายให้ศัตรูที่อยู่ระหว่างทาง 200-400 (+80%โบนัสความเสียหายจากพลังโจมตี)ความเสียหายทางกายภาพ หากโจมตีโดนตัวศัตรูจะเพิ่มความเร็วโจมตีขึ้น 20-40% อีกทั้งจะเพิ่มโบนัสความเสียหายเวทจาก Passive + Skill 2 ขึ้นมา 50% เป็นเวลา 5s
CD : 8s
ระยะพุ่ง:5.5m -> 5m

Skill2
Skud ชาร์จหมัดเวลา 5s โดยจะ 3s แรกจะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึง 40% แล้วจะค่อยๆลดความเร็วลง อีกทั้งยังเพิ่มความเสียหายจากการโจมตีธรรมดา (เพิ่มระยะโจมตี เพิ่มและลดความเร็วเคลื่อนที่): สร้างโบนัสความเสียหายเวท 300-800 (+8% HP สูงสุด)(+100% AP) (โดยส่วนของโบนัสจะไม่สามารถสร้างเสียหายคริติคอลได้) พร้อมทั้งลดความเร็ว 30-60% เป็นเวลา 2s
โบนัสโจมตีธรรมดาจะลด CD Skill2 50%
CD:10s

Ultimate Skill
Skud ชาร์จพลัง 0.8s (สามารถเคลื่อนที่ระหว่างนั้น และป้องกันสถานะ) จากนั้นเหวี่ยงหมัด สร้างความเสียหายกายภาพให้ศัตรูรอบตัว 400-800 (+120% AD) เป็นเวลา1.5s
Passive: ระหว่าง Ultimate CD สามารถโจมตีครีปหรือครีปป่าเพื่อฟื้นฟูพลังชีวิต 4%-8% จากพลังชีวิตสูงสุด
CD:40s~30s


Joker
Joker เป็นฮีโร่ที่มีความสามารถจากการโจมตีระยะไกลและระเบิดพลังได้อย่างดี แต่ยังขาดการโจมตีต่อเนื่องเมื่อเทียบกับแครี่ตัวอื่นๆ ดังนั้นเราจึงอยากจะคงจุดเด่นของ Joker ไว้ แต่เพิ่มความสามารถในการสร้างความเสียหายต่อเนื่อง 
Passive
Enchanted Bullet: สามารถสะสมได้มากสุด 5 นัด
ช่องทางการได้รับกระสูน Passive


Skill1:
หากยิงโดนฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามจะได้รับ 2 นัด หากโดนเป้าหมายที่ไม่ใช่ฮีโร่จะได้รับ 1 นัด
เพิ่ม: หากโดนฝ่ายตรงข้ามจะลดความเร็ว 30% เป็นเวลา 2s


Ultimate skill
หากโดนตัวฮีโร่จะได้รับ 3 นัด
ความเสียหายจาก Enchanted bullet:120+12/LV+0.6AD -> 3%พลังชีวิตปัจจุบัน(ทุก 2 level+1%)+0.4AD
ลบเอฟเฟกต์ลดความเร็วเคลื่อนที่จาก Passive
เอฟเฟกต์ลดความเร็วเคลื่อนที่: เอฟเฟกต์ลดความเร็ว (50%-90%) → 50% คงที่
เวลาที่ถูกลดความเร็ว:1s -> 2s


Annette
Annette มีสกิลที่หลากหลายมากๆ จึงทำให้ไม่โดดเด่นไปทางอย่างใดอย่างหนึ่ง ทางเรากำหนดให้ฮีโร่ตัวนี้เป็นตัวช่วยชีวิตเพื่อนร่วมทีม จึงได้ปรับสกิลใหม่ให้เก่งในเรื่องช่วยเพื่อนเอาตัวรอด แต่ก็ได้ลดการสร้างความเสียหายและความสามารถในการเอาตัวรอดเองลง


Passive
Reset: ทุก 20s จะได้รับสัญลักษณ์แห่งสายลม (จะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 15% เมื่อเอฟเฟกต์ไม่ทำงาน) หากฮีโร่รอบๆตัวหรือตนเองได้โจมตีธรรมดาโดนตัวศัตรู จะลดเวลาได้รับเอฟเฟกต์ลง 1s โดยจะมีบาร์พลังงานด้านล่างบาร์เลือดเพื่อบอกเวลารับเอฟเฟกต์
เอฟเฟกต์จะทำงานเมื่อตนเองหรือเพื่อนร่วมทีมมีพลังชีวิตน้อยกว่า70% จะฟื้นฟูพลังชีวิตให้ฮีโร่ในระยะ 3 เมตร เป็นจำนวน 275 (+25/level) + 0.3AP -> เมื่อตนเองหรือเพื่อนร่วมทีมมีพลังชีวิตน้อยกว่า 85% จะฟื้นฟูพลังชีวิตให้ฮีโร่ในระยะ 4 เมตร เป็นจำนวน 225(+20/level) + 0.6AP (สูงสุด 2 ฮีโร่)


Skill 1
ปรับความคล่องมือ: ลดเวลายืนเฉยๆและชาร์จสกิล
เพิ่ม: หากตรงกลางสกิลโจมตีโดนศัตรูฝ่ายตรงข้าม จะลดเวลาได้รับสัญลักษณ์แห่งสายลม 1s (สุดสุด 4 ครั้ง)
ค่าเสียหายสร้างจากตรงกลางวงสกิล: 2% จากพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย -> 1% จากพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย 


Skill 2 
Passive: โล่ต้านความเสียหาย จาก 300~600+0.5AP -> 750~1500+1.0AP


Ultimate
เพิ่ม: หากกดใช้อันติแล้วมีเพื่อนร่วมทีมอยู่ในบริเวณ จะสามารถกดใช้อีกครั้ง(หลัง 2s) หากไม่ได้ถูกใช้งาน จะคืนเวลา CD 30%; ตัวฮีโร่จะได้รับ Passive Whisperwind เร็วขึ้น 5 เท่าจากปกติ
ลบ: ลบความสามารถในการควบคุม
เพื่อนร่วมทีมในระยะสกิลจะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 40% และความเร็วโจมตี 30-50% → เพื่อนร่วมทีมในระยะสกิลจะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 20% +โล่ป้องกันความเสียหาย 50-100 จุด
ระยะสกิล:6m -> 4.5m
ระยะอันติ:รัศมี 3.5m -> รัศมี4.25m
ระยะเวลาอันติ:2.5s -> 2s    
1s -> 0.75s
400~800+0.5AP -> 300~600+0.5AP



QI
ในท้ายๆเกมฮีโร่ตัวนี้มักจะพลาดในการใช้อันติเนื่องจากสกิลใช้งานยาก อีกทั้งยังมีปัญหาตายง่ายเนื่องจากไอเทมที่ออกมักจะไปในสายเพิ่มการสร้างความเสียหาย ทางเราจึงได้ปรับอันติให้เพราะกับสภาพแวดล้อมเกมมากขึ้น โดยรวมจะเพิ่มการสร้างความเสียหาย และลดความยากในการใช้สกิล นอกจากนี้เราได้ปรับค่าตัวเลขบางส่วนเพื่อให้ฮีโร่สามารถออกไอเทมกึ่งแทงค์มาให้สมกับตำแหน่งไฟต์เตอร์


Basic info
เพิ่มระยะเวลายืนนิ่งก่อนใช้สกิล 0.066
โจมตีธรรมดาลดระยะ 0.5m แต่ระยะสำหรับสแตคโจมตีธรรมดาไม่เปลี่ยน
โจมตีธรรมดาสแตคได้สูงสุด 4 ครั้ง โดยมีบาร์นับจำนวนอยู่ใต้บาร์เลือด
ปรับการใช้ Skill 1,2,3 ให้ล็อคเป้าหมายในระยะได้แม่นยำขึ้น 


Passive
ความเสียหายพิเศษจากการโจมตีธรรมดา:0.4 กายภาพ→ 30(+5/Level(+0.25 กายภาพ)
ฟื้นฟูเลือดจากการโจมตีธรรมดา:120+(+30/Level) -> 100(+25/Level)
เมื่อใช้สกิลแล้วเพิ่มโล่ป้องกัน:50+(+10/level)->30+(+5/Level)


Skill1
ความเร็ว:17m/s → 15m/s
ความเสียหายกายภาพ:240/290/340/390/440/490 +0.85 เสียหายกายภาพ → 300/375/450/525/600/675 +0.55 เสียหายกายภาพ 


Skill2
เพิ่ม: สร้างความเสียหายครั้งสุดท้ายจะทำให้ลดความเร็วเคลื่อนที่เป้าหมาย 50% เป็นเวลา 1s
เพิ่ม: บาร์แจ้งเตือนเหนือฮีโร่ แจ้งเตือนเรื่องระยะเวลาที่จะ Activate เอฟเฟกต์ลดความเร็วจากการโจมตีครั้งที่ 5
ความเสียหายกายภาพที่สร้างในทุกการโจมตีต่อเนื่อง:90/108/126/144/162/180 + 0.4 เสียหายกายภาพ  → 120/150/180/210/240/270 + 0.25 เสียหายกายภาพ 
ลดโล่ฝ่ายตรงข้าม:20(+8/Level)->15(+5/Level)


Ultimate
การทำให้เกิดโจมตีต่อเนื่อง: เมื่อผลักตัวเป้าหมายเข้ากำแพง -> หากโดนเป้าหมายจะสามารถเริ่มต้นการโจมตีครั้งต่อไปได้หลังจาก 3s แต่หากเป้าหมายไม่ได้ถูกผลักเข้ากำแพงจะใช้ได้ทันที
เพิ่มเติม
หากผลักไปโดนฮีโร่อื่น จะสามารถสร้างความเสียหายกายภาพ และถูกผลักถอยหลังเป็นเวลา 0.5s
ความเสียหายกายภาพจากการโจมตีครั้งแรก:240/360/480 +0.6 เสียหายกายภาพ ->300/450/600 + 0.45 เสียหายกายภาพ
เสียหายกายภาพหากผลักโดนกำแพง: 80/120/160 + 0.2 เสียหายกายภาพ → 100/150/200 +0.1 เสียหายกายภาพ
ความเสียหายกายภาพจากการโจมตีครั้งสอง: 160/240/320 + 0.4  เสียหายกายภาพ → 200/300/400 + 0.25  เสียหายกายภาพ



Dirak
Skill2 Dirak มองเห็นยาก ทำให้ฝ่ายตรงข้ามหลบไม่ได้ และจะทำให้ขัดจังหวะโจมตีของศัตรูบ่อยครั้ง เราจึงทำการปรับกระสุนของสกิล ทำให้การใช้สกิลง่ายขึ้น


Skill2
ศัตรูจะถูกโจมตีจากสกิลนี้ได้สูงสุด 1 ครั้งเท่านั้น
ความเสียหายจากอุกกาบาตต่อครั้ง:100+20/lv+0.25AP -> 200+40/lv+0.5AP
ระยะเวลาสตั๊น:0.4 วินาที -> 0.5 วินาที;



Tulen
Tulen เป็น Mage/Assasin ที่ระเบิดความเสียหายอย่างมหาศาล แต่จำเป็นต้องเข้าแนบชิดตัวศัตรู ทำให้เขาตกอยู่ในอันตรายเมื่อเข้าสู่ระยะกลางของเกม โดยเฉพาะตอนที่เกมตาม จะหายไปอย่างรวดเร็ว เราจึงได้เพิ่มการสร้างความเสียหายของ Skill1 เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว


Skill1
ความเสียหายต่อครั้ง:450+60/lv+0.78AP -> 500+70/lv+0.75AP



Wiro
Passive ไม่แข็งแกร่งพอ ทำให้เมื่อใช้สกิลแล้วทำได้แค่ยืนรอความตาย เราจึงได้สร้างโอกาสให้เขาสามารถกลับมาสู้อีกครั้ง รวมถึงลดระยะเวลา CD ของสกิล Ultimate


Passive: ลบเอฟเฟกต์ที่ถูกลดเกราะเมื่อใช้ Passive
Ultimate: คูลดาวน์ 60-5/lv -> 50-5/lv



Roxie
Roxie ที่ถูกปรับครั้งที่แล้วสามารถอยู๋ในการต่อสู้ได้นาน รวมถึงการบัฟเรื่องมานาทำให้เก่งขึ้นอย่างมาก เราจึงได้ลดเกราะเธอเล็กน้อย


Skill2
เกราะ:200+80/lv+10% พลังชีวิตสูงสุด -> 100+60/lv+8% พลังชีวิตสูงสุด



Veera
ตอนนี้เธอถูกปรับจนกลายเป็น Top Pickในหลายๆ เกม เราจึงได้จำกัดความสามารถในการกีดกันศัตรูโดยเพิ่ม CD Skill2 แต่ก็ได้ลด CD Skill1 ให้เป็นการปรับสมดุล เพื่อให้สามารถสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่องได้
Skill1
CD:7 -> 6
Skill2
CD:10-0.6/lv -> 12-0.6/lv



Airi
เมื่อ Airi ปรับใหม่แล้วมีความสามารถสูงเกินไป อีกทั้งอันติของเธอยังทำให้ยากที่จะหยุดได้ เราจึงได้ยืดเวลา CD ให้เธอ


Passive
ความเสียหายจริง:150% -> 136%(+1%/Lv.)


Ultimate
CD:40 -> 60-10/lv



7. Moren 
โดยรวม Moren มีความสามารถสูงมาก แถมยังสามารถสร้างความเสียหายและสวนกลับเมื่อถูกโจมตี เราจึงได้ลดการสร้างความเสียหายโดยเนิร์ฟ Skill 2 + Ultimate ที่ใช้ร่วมกันแล้วระเบิดพลังมหาศาล แต่ก็ได้ทำให้การใช้ Skill2 อย่างเดียวให้แรงขึ้น
Passive : แก้บัคระยะเวลาดูดเลือด (1s -> 1.5s)


Skill1
ความเสียหาย:25+95%AD -> 50+5/LV+70%AD


Skill2
ลดความเร็วเคลื่อนที่:30% -> 50%
ระยะเวลาลดความเร็ว:2s -> 1s



Chaugnar
Ultimate : แก้บัคสกิลหายสำหรับเมื่อกดใช้สกิลแล้วเพื่อนร่วมทีมจะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 20% เป็นเวลา 1s



Lorion
Passive: แก้บัคบอลไฟฟ้าที่สร้างความเสียหายเร็วผิดปกติ(0.5s/ครั้ง -> 0.75s/ครั้ง)



Khalii
Ultimate: เพิ่มการชี้ระยะสกิล Ultimate ทำให้ตรงกับระยะสร้างความเสียหาย



Nakroth
Skill1แก้บัคแสดงผลการเคลื่อนที่ (4m) กับระยะเคลื่อนที่จริง (6m) ที่ไม่ตรงกัน


Ultimate:

แก้บัคเมื่อหมดสกิลอันติแล้วแต่เอฟเฟกต์ป้องกันสถานะอยู่
แก้บัคการแสดงผลของระยะสกิล
แก้บัคเมื่อหมุนตัวฮีโร่แล้วตัวชี้ทิศทางหมุนตามตัวฮีโร่



Paine
Ultimateแก้บัคเมื่อถึงพื้นแล้วจะสร้างความเสียหายเวทเพิ่มขึ้น 50%
แก้บัค จะสร้างความเสียหายเวทตลอดทางเกินจาก 50%



Veres
สกิล Ultimate ของ Veres มีปัญหาเล็กน้อยก่อนหน้านี้ เราได้ทำการปรับปรุงแล้ว


Skill1: สัดส่วนการลดความเร็วเคลื่อนที่:30%~50%->50%


Skill2: สัดส่วนการลดความเร็วเคลื่อนที่:30%~50%->50%


Ultimateความเร็วในการพุ่ง:37.5m/s -> 25m/s
ระยะเวลารอหลังกดใช้สกิล:-0.2s, ระยะเวลากะสกิลให้โดนเป้าหมายจะเร็วขึ้น 0.133s



Murad
แม้ตัวฮีโร่จะสร้างความเสียหายได้ดี แต่ความจริงแล้วตั้งแต่กลางเกมเป็นต้นไปจะหาโอกาสใช้สกิล Ultimate ยาก โดยเฉพาะตอนที่ป่าถูกฝ่ายตรงข้ามทำลายจนหมด เราจึงได้ปรับสกิลบางส่วนให้อย่างน้อยสามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น


Passive: ระยะเวลาสแตค:3.5s->5s


Skill1:
แก้บัคเอฟเฟกต์เงากับตำแหน่งที่ต่างกันเล็กน้อย
การใช้มานา:80 -> 60



Hayate
Skill1
แก้ไข: ปัจจุบันการปล่อยกระสุนจะถูกหยุดเมื่อถูกควบคุมตัว



Lauriel
Skill1:ระยะเวลานิ่งก่อนใช้สกิล:-0.066s



Zill
Skill1: แก้บัคสุดระยะสกิลที่สร้างความเสียหายได้เพียงบางส่วน
ปรับการแสดงผลสกิล ทำให้ระยะสกิลเท่ากับการแสดงผล



Sinestrea
Skill 1 บัฟโจมตีธรรมดา:เคลื่อนที่ไปด้านหลังศัตรู -> ด้านหน้า 



Kriknak
Skill1: ระยะเวลานิ่งก่อนใช้สกิล:-0.066s


Skill2
ระยะเวลานิ่งก่อนใช้สกิล:-0.133s
ความเร็วเคลื่อนที่:15m/s -> 20m/s
ฟื้นฟูเลือดเมื่อโจมตีฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม:250(+50/Lv.)(+1.2โบนัสAD) -> 90(+40/Lv.)(+0.9โบนัสAD)


Ultimate: เคลื่อนที่ครั้ง 2:เพิ่ม 0.2s การชาร์จก่อนใช้สกิล



Slimz
เนื่องจาก Slimz สกิล 1-2 สามารถผลัดกันใช้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ความสามารถในการระเบิดพลังสูงมาก จึงทำการปรับสมดุล


Skill2: ความเร็วเคลื่อนที่ 10m/s -> 15m/s
เวลายืนนิ่งหลังกดใช้สกิล:-0.133s
ปรับ:แก้บัคเมื่อใช้สกิลแล้วจะทำให้การปล่อยสกิล 1 เร็วขึ้น



Florentino
Skill1: แก้บัคเมื่อถูกทำลายจังหวะอาจทำให้ตำแหน่งของดอกไม้ผิด


Skill2: แก้บัคการลดความเร็วเคลื่อนที่ที่เพิ่มตาม Level



Zanis
ฮีโร่ปัจจุบันฟาร์มและสร้างความเสียหายช้าและน้อยกว่าฮีโร่อื่นๆ ในตำแหน่งเดียวกัน เราจึงได้ปรับความเร็วโจมตีจาก Skill2 เพื่อแก้ปัญหาจุดนี้ ส่วน Skill1 ที่เพิ่มความเร็วโจมตีในระยะเวลาที่กำหนด จะต้องอาศัยจังหวะการเล่นที่ค่อนข้างยาก เราจึงได้ลดเอฟเฟกต์เพิ่มความเร็ว แต่ยืดระยะเวลาให้นานขึ้น เพื่อความคงที่ของการสร้างความเสียหาย


Skill1
เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่:80% -> 50%
ระยะเวลาเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่:2s -> 3s


Skill2
เพิ่มความเร็วโจมตี:100%(+20/Lv.) -> 200%


Ultimate Skill
เวลายืนนิ่งหลังกดใช้สกิล:-0.133s
จุดกระโดดลง:หน้าเป้าหมาย ->  ตำแหน่งเป้าหมาย



Taara
หลังการปรับหลายครั้งทำให้ฮีโร่ไม่ได้มีจุดเด่นเท่าเมื่อก่อน โดยเฉพาะเมื่อออกไอเทมบางชิ้นแล้วทำให้ยิ่งทำให้อ่อนแอ ดังนั้นเราจึงได้ปรับความสามารถในการฟื้นฟูรักษาของฮีโร่ ให้สามารถรถเบิดพลังการฟื้นฟูให้ดีขึ้น


Ultimateระยะเวลา:6+1/lv -> 5+1/lv
การฟื้นฟูพลังชีวิตต่อวิ:6% -> 8%



Ishar
เราตัดสินใจปรับสกิลบางส่วนเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้ฮีโร่


Skill1
ลบ: เพิ่มความเสียหายเวทที่สร้างจากเห็ดหลัง 2.5s ใน Skill 1
เพิ่ม:Skill1 จะสร้างโบนัสความเสียหายเวท 20% (เทียบกับสกิล1 ปกติ)


Skill2
ลบ: เมื่อถูก Skill2 โจมตีตกถึงพื้น 0.5s แล้วจะลดความเร็วเคลื่อนที่ 30%


Ultimate skill
เพิ่ม:ศัตรูที่ถูก Ultimate Skill ครอบ แต่ Flicker หนีออกจากวงครอบ จะยังได้รับเอฟเฟกต์ลดความเร็วเคลื่อนที่ 50% เป็นเวลา 2s



Krizzix
เพิ่มความคล่องมือของ Skill2 จะไม่มีจังหวะดีเลย์เมื่อกดใช้สกิล



Lumber
เพิ่ม 0.5m จากระยะโจมตีธรรมดา
อัปเดตการแสดงผลฮีโร่
อัปเดตการฟื้นฟูพลังงานของฮีโร่
สำหรับพลังงานที่ถูกใช้เมื่อปล่อยสกิล หรือฮีโร่ที่ฟื้นฟูพลังงานได้ เราได้ทำการปรับปรุงระบบการฟื้นฟูให้เหมาะสมขึ้น โดยจะกระทบต่อฮีโร่ดังต่อไปนี้ Hayate, Paine, Raz, Florentino, Iggy
ก่อนปรับ:  ฟื้นฟูพลังงานตลอดเวลา โดยจะมีปริมาณที่กำหนดเมื่อครบระยะเวลา
หลังปรับ: พลังงานไม่เต็มจึงจะทำการเริ่มฟื้นฟู โดยจะมีปริมาณที่กำหนดเมื่อครบระยะเวลา



Riktor
อัปเดตกราฟิก: ปรับการแสดงผลจากการโจมตีธรรมดาสามรูปแบบ
ก่อนอัปเดต: เอฟเฟกต์สีเหลืองทั้งสามสภาพแวดล้อม
หลังอัปเดต: พื้นดินได้คงสภาพเงาดาบสีเหลือง แต่แม่น้ำและพุ่มหญ้าได้เพิ่มเอฟเฟกต์ดาบตามสภาพแวดล้อม
แก้ไขอื่นๆ
ปรับข้อมูลส่วนสูงของ Annette, Ishar, Allain, Riktor

ที่มา RoVTH

ABOUT THE AUTHOR

cassette

© 2017 3BB. All rights reserved.