x

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนนี้ RoV มีอัปเดต

รายละเอียดการอัปเดต

1.Battlefield : การปรับปรุงต่างๆ ภายในสมรภูมิ

ปรับปรุงการเรียก Dark Slayer
เราเชื่อว่าการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการเรียกตัวdark slayer ยังไม่ชัดเจนพอ เราจึงเพิ่มการแจ้งเตือนในหน้าต่างและแผนที่ย่อย เพื่อช่วยให้ผู้เล่นเห็นถึงความสำคัญของจุดนี้
เมื่อผู้เล่นได้สังหาร Dark slayer และเมื่อถึงคราวที่พวกมันปรากฎตัวและเริ่มโจมตีจะมีการแจ้งเตือนปรากฎขึ้นที่มุมขวาของหน้าจอ

1) การแจ้งเตือน UI บนหน้าจอ

2)เพิ่มการแจ้งเตือนบนมินิแมพ

เราได้ออกแบบสัญลักษณ์ในแผนที่ใหม่สำหรับ Dark Slayer และ Abyssal Dragon และได้เพิ่มเส้นทางโจมตีสำหรับพวกมัน
ปรับปรุงการแสดงผลของรูปสัญลักษณ์บน Mini-Mapรถถัง และ Super ครีป จะสร้างความเสียหายให้กับป้อมมากกว่าครีปปกติ ดังนั้นเราจึงปรับให้ไอคอนมีขนาดใหญ่ขึ้นเพิ่มความชัดเจนของสัญลักษณ์โดยเพิ่มความเข้มของสี

ปรับการแสดงผลการโจมตีจากป้อม

เราได้ปรับปรุงการล็อกเป้าหมายของป้อม การแสดงผลเมื่อโจมตีฮีโร่ รวมถึงเส้นรอบวงกลมการโจมตีจากป้อม การโยงเส้น กระสุน อีกทั้งยังเพิ่มสัญลักษณ์การล็อกเป้าหมายบนตัวฮีโร่ เราอยากให้ผู้เล่นเห็นว่าใครตกเป็นเป้าหมายของป้อม

ปรับปรุงแผงข้อมูลบัฟ

เราได้ปรับเปลี่ยนแผงข้อมูลบัฟใหม่เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายและเน้นส่วนที่สำคัญมากขึ้น
ปรับการแสดงผลแถบพลังชีวิตของของครีปป่า
แุถบพลังชีวิตเป็นส่วนสำคัญในการเล่น แต่ไม่ได้ปรับปรุงนาน ครั้งนี้เราได้ปรับแถบพลังชีวิตของครีปป่า ทำให้ดูใหญ่ขึ้น และผู้เล่นจะโฟกัสข้อมูลบนบาร์ได้มากขึ้น ในเวลาเดียวกัน เราก็ให้ความสำคัญกับครีปตัวใหญ่และ Objective ที่สำคัญอื่นๆมากขึ้น

ปรับ challenger skill

Disturb
มาบอกลาเพื่อนที่อยู่กับเรา 5 ปีกันเถอะ ป้อมเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในเกมเราจึงอยากให้ทุกครั้งที่เกิดการปะทะรอบๆป้อมเป็นสิ่งที่คาดการณ์ได้ แต่เนื่องจากมี Disturb จึงทำให้สิ่งนี้คาดการณ์ไม่ได้ แม้เราเชื่อว่ามันจะทำให้เกิดความสนุกที่หลากหลาย และได้ทำการปรับปรุงหลายครั้ง แต่ท้ายสุดเราคิดว่าการนำออกจากเกมจะตอบโจทย์ที่สุด
(นำออก)  Disturb
(เพิ่ม) Weak
ความสามารถ: ลดดาเมจจากศัตรูรอบตัวที่อยู่ในวง 20% เพิ่มพลังป้องกันให้ตนเอง 20% เป็นเวลา 4 วินาที ไม่สามารถใช้ซ้อนทับได้ คูลดาวน์ 90 วินาที
ขณะที่กำลังฟาร์มป่าและมีฮีโร่ศัตรูอยู่ใกล้ๆ เมื่อกดใช้ Frostbite มันทำให้สกิลโดนฮีโร่แทนที่จะโดนครีปป่าดังนั้นเราจึงมีการปรับเล็กน้อยเพื่อให้ Frostbite มีประสิทธิภาพมากขึ้น
(เพิ่ม) Frostbite: เมื่อกดใช้สกิลและโดนฮีโร่ จะมีผลเช่นเดียวกันกับยูนิตที่ไม่ใช่ฮีโร่ที่อยู่ใกล้เคียง

ปรับไอเทม

Soulreaver
ไอเทมและรูนในปัจจุบันสามารถสร้างความเสียหายในหลากหลายรูปแบบ ทำให้สกิลหลายอันที่สร้างความเสียหายเยอะอยู่แล้วมีความแรงมากกว่าเดิม เราจึงได้พยายามลดความเสียหายนั้น
รายละเอียดการปรับ:
การโจมตีธรรมดา/Skill จะไม่สามารถสร้างโบนัสค่าเสียหายเวท
เพิ่มการสร้างค่าเสียหาย:5% → 8%
คูลดาวน์:25 วิ → 20 วิ
Broken Spear 
Broken Spear สร้างความเสียหายในช่วงต้นถึงกลางเกมมาก เราจึงได้ปรับลดความเสียหายลง
รายละเอียดการปรับ:
เจาะเกราะกายภาพ:88-200 → 50-190

ปรับพลังแฝง

Raging Inferno
เราต้องปรับดาเมจลงเพราะพลังแฝงนี้สร้างความเสียหายมากกว่าพลังแฝงอื่นๆ อีกทั้งยังอยากจะปรับค่าเสียหายจากฮีโร่เวทให้สมดุลย์มากขึ้น
รายละเอียดการปรับ:
โบนัสAP:0.25 → 0.15

ปรับความสมดุลของสนามรบ

ปรับปรุงความสมดุลให้ทีมที่อยู่ในเกมตาม
เราคิดว่าในช่วงกลางถึงปลายเกม ทีมที่แม้จะนำอยู่ตลอดก็สามารถถูกดันจนถึงหน้าบ้านได้แม้จะแพ้ทีมไฟต์แค่ครั้งเดียว ซึ่งสร้างแรงกดดันให้ผู้เล่น เราจึงอยากจะปรับเพื่อลดการเกิดเหตุการณ์ดังนี้ และยังสามารถสร้างพื้นที่ให้ทีมที่ตกอยู่ในเกมตามให้มีจังหวะผ่อนคลาย
การปรับปรุง: เมื่อป้อมที่สองถูกทำลาย จะทำให้ครีปเลนรอบๆของศัตรูลดความเร็วเคลื่อนที่ 80% เป็นเวลา 10 วินาที
ปรับปรุง Sound Effect ทั่วไป
Sound Effect เป็นองค์ประกอบสำคัญในการเล่น รอบนี้ได้ปรับปรุงส่วนพลังแฝง, ไอเทม, สกิลชาเลนเจอร์, ป้อมและอื่นๆ เพื่อให้เสียงมีความสอดคล้องกับเกมมากยิ่งขึ้น

ฮีโร่ใหม่ – Yue


Passive Skill: Borrowed Might
– ทุกครั้งที่ Yue ใช้สกิล 1 และ 2 จะทําให้เธอได้รับสัญลักษณ์ 1 ครั้ง เมื่อสะสมครบ 2 ครั้ง จะทําให้สกิล 1 และ 2 ถูกอัปเกรด พร้อมยกเลิกคูลดาวน์
Skill 1: Aqua Force
– Yue เหวี่ยงพัดเพื่อปล่อยมีดสายลม 2 เล่มเป็นแนวโค้ง สร้าง ความเสียหายเวท 325 (+45% AP) แก่ศัตรูทั้งหมดในระยะ (เมื่อใบมีดพุ่งชนกันในระยะประชิด จะสร้างความเสียหาย 2 เท่าแก่ศัตรูที่โดน)
Skill 2: Mountain Crusher
– Yue เหวี่ยงพัดเพื่อปล่อยมีดสายลม 2 เล่มเป็นแนวโค้งที่มีระยะไกลมากขึ้น สร้าง ความเสียหายเวท 325 (+45% AP) แก่ศัตรูทั้งหมดในระยะ (เมื่อใบมีดพุ่งชนกันในระยะไกล จะสร้างความเสียหาย 2 เท่าแกศัตรูที่โดน)
Ultimate Skill: Rising Wind
– Yue ผลักศัตรูที่อยู่ตรงหน้าให้ถอยหลังพร้อมสร้าง ความเสียหายเวท 400 (+70% AP) ขณะเดียวกันเธอจะถอยหลังเล็กน้อย พร้อมตั้งท่าจู่โจม

การปรับปรุงและเพิ่มประสบการณ์การเล่น

1) ปรับปรุงตัวเลขการโจมตี
เราได้ห่างจากการปรับตัวเลขความเสียหายมาสักระยะแล้ว การขยับของตัวเลขจะอยู่บริเวณของผู้ได้รับความเสียหาย ถึงเวลาอัปเกรดมันอีกครั้ง!
เลขจำนวนความเสียหายจะเด้งขึ้นชัดเจนมากขึ้น จะทำให้ผู้สร้างความเสียหายรู้สึกฟินขึ้น และจะลดการเกาะเป็นกลุ่มก้อนของตัวเลขความเสียหายที่จะทำให้มองไม่ชัด

ปรับแถบพลังชีวิตเมื่อโดนโจมตี

แถบพลังชีวิตเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความเสียหายที่สร้างให้ฝ่ายศัตรู เราจึงหวังว่าตอนเราสร้างความเสียหายกับฮีโร่ จะสะท้อนให้เห็นชัดขึ้นบนบาร์เลือด และจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกภูมิใจในผลงาน อีกทั้งยังเป็นตัวแจ้งเตือนผู้ถูกโจมตี

— รายละเอียดการปรับ —
เมื่อฮีโร่ได้รับค่าเสียหายหนัก บาร์เลือดจะสั่นสะเทือน และมี Animationที่ แสดงถึงการลดของเลือดอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

2) ปรับปรุงการควบคุมสกิลประเภทต่อเนื่องและถูกขัด

ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราได้รับการแจ้งจากผู้เล่น สำหรับฮีโร่ที่ต้องอยู่กับที่เมื่อใช้สกิล (มากกว่า 1วินาที) มักจะลืมปล่อยการควบคุมฝั่งซ้าย เช่น สกิลอัลติของ Grakk, สกิล 2 ของ Qi เมื่อใช้สกิลแล้วเคลื่อนที่โดยบังเอิญ จะทำให้สกิลถูกขัดและล้มเลิกสกิล จึงกระทบต่อการเล่น
สำหรับปัญหาที่กล่าวข้างต้น หลังเราปรับปรุงจะทำให้ประสบการณ์ผู้เล่นที่ถูกขัดตอนใช้สกิล เราจึงปรับให้เมื่อใช้สกิลแล้ว จะต้องปล่อยนิ้วแล้วกดลงที่ปุ่มควบคุมฝั่งซ้ายอีกรอบ จึงจะสามารถทำให้หยุดใช้สกิล และเคลื่อนที่อีกครั้ง มิเช่นนั้นจะอยู่กับที่เพื่อใช้สกิลจนจบระยะสกิล

3) ปรับปรุงกลไกพื้นฐาน

เราพบว่าเมื่อเคลื่อนที่แล้วถูกขัด ฮีโร่ที่กำลังจะเคลื่อนที่จะถูกดึงกลับที่เดิม แต่การแสดงผลจะไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ และประสบการณ์การเล่นไม่ค่อยดี มักจะแสดงผลในสองสถานการณ์
1) สกิลใช้เอาตัวรอดจากศัตรูเช่นสกิล 2 ของ Illumia ไม่สามารถขัดการเคลื่อนที่บางประเภท เช่นสกิล 1 ของ Thane
2) การเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว เช่นสกิล 1 ของ Qi เมื่อถูกสกิลควบคุม(เช่น สตั้น) จะถูกส่งไปที่ปลายทาง
ในการอัปเดตนี้ เราได้ทำการปรับปรุงสำหรับทั้งสองสถานการณ์ ด้านหนึ่งสกิลการชะลอตัวสามารถถูกขัดจังหวะด้วยเอฟเฟกต์การควบคุม ในทางกลับกัน เรายังแก้ไขข้อผิดพลาดที่ทำให้ผู้เล่นบางคนเดินหน้าต่อไปหลังจากทักษะการพุ่งถูกขัดจังหวะ แทนที่จะหยุดอยู่กับที่ในทันที

ปรับปรุงระบบ

1.ระบบใหม่ Replay
เพื่อสะดวกต่อการดูฝีมือตนเองหลังการเล่น เราจึงได้เปิดฟังก์ชันอัดวีดีโอหลังจบเกม เรายังกำลังพัฒนาฟังก์ชั่น ระบบดูเพื่อนเล่นเกม ซึ่งจะตามมาเร็วๆนี้

— รายละเอียด —
เพิ่มทางเข้า ‘ดูเกม’ ในหน้า Lobby
ผู้เล่นสามารถเข้าจากปุ่ม ‘ดูเกม’ เพื่อชมเกมย้อนหลัง 5 เกมและบันทึกวีดีโอ
เข้าสู่หน้าบันทึกวีดีโอ ผู้เล่นสามารถรับชมเกมได้ในมุมมองคนที่ 3

ธีมพิเศษสำหรับ Rank Season

เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเรื่องราวของ Worldview และ เรื่องราวของฮีโร่ เราจึงได้เพิ่มปีการแข่งขัน

— รายละเอียดการปรับ —
โหมดจัดอันดับเพิ่มธีมปีการแข่งขัน
รางวัลในซีซั่นเพิ่มรางวัล Comic. Comic สามารถสะสมเพื่อแลกของรางวัลได้

3.ระบบใหม่ Moments

Moments ถูกเพิ่มเพื่อให้ผู้เล่นสามารถแชร์รูปและความรู้สึกตนเอง ได้ยังสามารถดูของผู้เล่นอื่นได้

— รายละเอียดการปรับ —
เพิ่ม Moments ในพื้นที่ข้อมูลส่วนตัว
สามารถกดไลค์กดแชร์ข้อมูลจาก Moments
สำหรับผู้เล่นที่ใช้อุปกรณ์และปุ่นควบคุมที่ต่างกัน ตำแหน่งและขนาดปุ่ม Default ไม่ได้เหมาะกับทุกคนเสมอไป เราจึงได้เพิ่มการตั้งค่าปุ่มควบคุมในเวอร์ชันนี้

— รายละเอียดการปรับ —
เราได้เพิ่มฟังก์ชัน ตั้งค่าตำแหน่งปุ่มควบคุม และ ตั้งค่าระยะปุ่มควบคุม ทั้งสองสามารถปรับได้ทั้งใน และนอกเกม
ขยายปุ่มโจมตีธรรมดา และเพิ่ม Visual ให้กับพื้นที่ส่วนนั้น
ฟังค์ชั่นสำหรับปรับระยะห่างของปุ่มควบคุม สามารถเลือกระหว่าง Pad, Standard, Loose

ตั้งค่า Frame rate (สำหรับบาง Device)

Frame Rate สำคัญต่อความลื่นไหลในการเล่น แต่ High Frame Rate มักจะทำให้อุปกรณ์ร้อนหรือเปลืองแบต เราจึงอยากปรับตามความต้องการของผู้เล่นได้มากกว่านี้
— รายละเอียดการปรับ —
สำหรับอุปกรณ์บางรุ่นเราได้ปรับการตั้งค่า Frame Rate โดยเปลี่ยนเป็น Energy saving, Medium, High ทั้งหมดสามระดับ

ปรับแต่งคุณภาพการแสดงผลเริ่มต้น (All Device)

ภาพมีผลต่อประสบการณ์ผู้เล่นอย่างมาก เราจึงอยากปรับปรุงการแสดงผลของภาพ โดยรักษาความลื่นไหลของการเล่น จึงได้ปรับการแสดงผลของอุปกรณ์ต่างๆให้มีความเหมาะสมมากขึ้น
— รายละเอียดการปรับ —
เราได้แบ่งเกรดให้กับคุณภาพ โดยทุกอุปกรณ์จะถูกปรับไปเป็น Default หลังการอัปเดต สิ่งที่ผู้เล่นได้ตั้งค่าไว้ก่อนหน้านี้จะหายไป หากมีความต้องการจะปรับ จะต้องเข้าไปตั้งค่าใหม่

ปรับปรุงประสบการณ์อื่นๆ

1.อัปเดตข้อมูลฮีโร่
ในเวอร์ชันที่แล้ว เราได้อัปเดตข้อมูลฮีโร่บางส่วน และยังคอยรับฟังเสียงตอบรับจากผู้เล่นมาโดยตลอด เรารู้สึกดีใจที่เห็นความสนใจของทุกท่านกับเรื่องราวฮีโร่ จึงได้เพิ่มเติมข้อมูลประวัติฮีโร่อย่างต่อเนื่อง
— รายละเอียดการปรับ —
1.เพิ่มประวัติเนื้อเรื่องของฮีโร่บางส่วน
2.เพิ่มเรื่องราวพิเศษของฮีโร่บางส่วน
3.ระงับการให้บริการของแผนที่ Athanor ชั่วคราว

2.ปรับปรุงการสื่อสารในเกม

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารในเกม เราอยากใช้ AI ในการทำให้การสื่อสารระหว่างผู้เล่นดีขึ้น ทำให้ผู้เล่นสามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้ทันเวลามากขึ้น ในระหว่างเกมที่เกิดสถานการณ์ต่างกัน จะมีปุ่มกดเพื่อส่งสารเด้งขึ้นมา ผู้เล่นสามารถกดเพื่อส่งสารได้ง่ายขึ้น
— รายละเอียดการปรับ —
ในเฟสแรก เราจะเปิดให้มีการส่งสารดังนี้
Lv 1: ส่งข้อมูลการอัปสกิลของผู้โล่นโดยอัตโนมัติ
ฝ่ายศัตรู Lv 4: เมื่อพบว่าฝั่งศัตรูเข้าสู่ Lv 4 จะสามารถส่งสารได้
ข้อมูลตนเอง: เมื่อมานาหรือเลือดตนเองน้อย จะสามารถกดปุ่มหลังออกจากวงต่อสู้

3.ปรับปรุงการแสดงผลข้อมูลฮีโร่

เราพบว่าในหน้าเกมแสดงข้อมูลฮีโร่ไม่เป็นระเบียบเท่าที่ควร ดังนั้นเราจึงปรับการแสดงข้อมูลฮีโร่ทุกส่วน หวังว่าจะให้ผู้เล่นสามารถเข้าใจข้อมูลและสกิลของฮีโร่ง่ายขึ้น
— รายละเอียดการปรับ —
ปรับฐานข้อมูลฮีโร่และความสามารถความถนัดแต่ละส่วน
ปรับการแสดงผลของ Passive Skill เพิ่มการแสดงผลของสกิลที่หลากหลาย
เพิ่มหน้าต่างแสดงเทคนิคและความถนัดฮีโร่
เพิ่มคำอธิบายสกิลที่สั้นและเข้าใจง่าย และฉบับเต็ม สามารถเลื่อนขึ้นลงได้
เพิ่มคำอธิบายคำเฉพาะทางบางส่วน

4.เพิ่มการจัดลำดับฮีโร่ที่ใช้

ในการจัดลำดับฮีโร่ ก่อนหน้านี้ไม่ได้แสดงถึงจำนวนครั้งที่เล่นฮีโร่นั้นๆอย่างชัดเจน จึงทำให้เกิดความไม่สะดวกอย่างที่ควรจะเป็น

— รายละเอียดการปรับ —
เพิ่มจำนวนครั้งที่เล่นฮีโร่นั้นๆในหน้าจัดลำดับฮีโร่ ผู้เล่นสามารถเลือกให้จัดเรียงฮีโร่ตามจำนวนครั้งที่เล่น

5.ปรับปรุงหน้าแชท

เราสังเกตว่าในหน้าแชทไม่สามารถมองเห็นรายชื่อเพื่อนและข้อความที่สนทนาได้พร้อมกัน อีกทั้งเพื่อนที่ออฟไลน์จะไม่ขึ้นแสดงบนหน้าแชท

— รายละเอียดการปรับ —
แบ่งหน้าแชทเป็นสองฝั่ง ฝั่งแชทและฝั่งรายชื่อเพื่อน
เพื่อนที่ออฟไลน์ก็จะอยู่ในรายชื่อ

6.อัพเกรดการบันทึกวีดีโอ Legendary time

Highlight Record เดิมคุณภาพไฟล์ค่อนข้างต่ำ ไม่ตอบโจทย์ผุ้เล่น

— รายละเอียดการปรับ —
เพิ่มคุณภาพของไฟล์ที่อัด
ฟังก์ชันบันทึกวีดีโอจะถูกระงับชั่วคราว
ระงับฟังก์ชันบันทึก Highlight ของอุปกรณ์บางประเภท
ผู้เล่นโปรดเก็บไฟล์วีดีโอที่เคยบันทึก เนื่องจากจะถูกลบทั้งหมดหลังอัปเดตครั้งนี้

7.เพิ่มฟังค์ชั่นการแชร์สำหรับผู้เล่น Ranked

ปัจจุบันไม่สามารถแชร์อันดับของผู้เล่น

— รายละเอียดการปรับ —
ผู้เล่นที่ติดอันดับสามารถแชร์ข้อมูลตนเองได้แล้ว

8.เพิ่มฟังก์ชันแนะนำสำหรับหาทีม

บางครั้งผู้เล่นมีจำนวนเพื่อนน้อย หรือออนไลน์ไม่ตรงกับเพื่อน ทำให้ไม่มีเพื่อนร่วมทีม เราจึงเพิ่มฟังค์ชั่นแนะนำสร้างทีม เพื่อให้ผู้เล่นหาเพื่อนร่วมทีมจากข้างนอกได้

— รายละเอียดการปรับ —
เพิ่มรายชื่อ แนะนำ ผู้เล่นที่ต้องการหาทีม
สามารถตั้งค่าฟังก์ชันนี้ได้ใน Setting- Private

9.ปรับปรุงการเลือกฮีโร่อัตโนมัติเมื่อเกินเวลาที่กำหนด

เราพบว่าในระหว่างการเลือกฮีโร่ บางครั้งผู้เล่นอาจจะพลาดเวลาที่กำหนดในการเลือก ทำให้ถูกบังคับเลือกฮีโร่ที่ไม่เข้ากับโครงสร้างทีม และกระทบต่อเกม ดังนั้นเราจึงปรับปรุงการเลือกฮีโร่แบบอัตโนมัติเพื่อตอบโจทย์ปัญหานี้

— รายละเอียดการปรับ —
เดิม:เมื่อเกินเวลาที่กำหนด จะเลือกฮีโร่ที่เล่นมากที่สุด
ใหม่:ในสถานะ Blind pick หากในทีมมีการขอเลือกก่อน เมื่อเวลาเกินกำหนดจะเลือกฮีโร่ที่เพื่อนร่วมทีมขอเลือกก่อน หากไม่มีการขอเลือกก่อน จะเลือกฮีโร่ประเภทที่ทีมยังขาด โดยเรียงฮีโร่จากความชำนาญ
ในสถานะเลือกฮีโร่ล่วงหน้า (ต้องการเล่น) หากเกินระยะเวลาที่กำหนด จะเลือกฮีโร่ให้เพื่อนร่วมทีมก่อน มิเช่นนั้นจะเลือกฮีโร่ที่ชำนาญสุดในเลนที่ระบบกำหนดไว้
ฟังก์ชันนี้ใช้ได้กับโหมดจัดอันดับและ 5V5 เท่านั้น

10.ปรับปรุงการเลือกฮีโร่ที่ถนัด

— รายละเอียดการปรับ —
สำหรับผู้เล่นที่ได้เลือกฮีโร่ไว้ล่วงหน้า เมื่อถึงคราวให้ผู้เล่นเลือก จะกดเลือกฮีโร่ที่ถูกเลือกไว้ แต่จะไม่กดคอนเฟิมให้

11.ปรับปรุงการชวนเข้าร่วมทีม

เพื่อสะดวกต่อการชวนร่วมทีม เราจึงปรับปรุงวิธีการชวนร่วมทีมให้ดียิ่งขึ้น

— รายละเอียดการปรับ —
เพิ่มปุ่ม Assemble ด้านล่างหน้าสร้างทีม ผู้เล่นสามารถส่งข้อความที่ต้องการเข้าไปในเกม เดิมฟังค์ชั่น ชวนเข้าร่วมทีม เปลี่ยนเป็น ชวนเข้าร่วมแพลตฟอร์ม

12.ปรับปรุงช่องทางแชทสำหรับชวนร่วมทีม

ในเวอร์ชั่นเดิมเมื่อร่วมทีมแล้ว จะไม่สามารถมองเห็นช่องแชทบางส่วน

— รายละเอียดการปรับ —
เมื่อปรับปรุงแล้ว แม้ผู้เล่นจะเข้าร่วมทีม แต่ก็ยังสามารถแชทคุยกับผู้เล่นอื่นได้จากล้อบบี้

13.ปรับปรุงหน้าล็อบบี้

ปรับการแสดงผลบางส่วนให้เรียงตามลำดับความสำคัญ ฟังก์ชันที่ผู้เล่นใช้บ่อยจะอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นง่าย

— รายละเอียดการปรับ —
ย้ายฟังก์ชันเกี่ยวกับเพื่อนไว้ซ้ายของล็อบบี้
เพิ่มอักษรอธิบายให้กับกิจกรรมต่างๆ
ปรับปุ่มแชทเล็กน้อย ให้คลิกง่ายขึ้น

สามารถอ่านการปรับสมดุลฮีโร่ได้ที่นี่

การปรับสมดุลฮีโร่บทที่ 1 กดที่นี่


การปรับสมดุลฮีโร่บทที่ 2 กดที่นี่

RoVTH

ABOUT THE AUTHOR

cassette

© 2017 3BB. All rights reserved.