x

ปรับสมดุลฮีโร่ 5 ส.ค. 2564 มีอะไรบ้างมาชมกันเลย

การปรับสมดุลฮีโร่

ประโยชน์ของสกิล 2 นั้นค่อนข้างชัดเจนและแข็งแกร่งเกินไป ซึ่งทำให้ได้เปรียบในช่วงต้นเกมเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราจึงได้นำเอฟเฟกต์ลดความเร็วจากสกิล 2 ออก
Skill 2:
คูลดาวน์:12~8 -> 11~9,คูลดาวน์จะเริ่มนับหลังจากใช้สกิล 3 วิ หรือกันสถานะสำเร็จ
เอาออก: เอฟเฟกต์คริ และลดความเร็ว
เอฟเฟกต์โล่: ป้องกันสกิล 1.5 วิ หากป้องกันสำเร็จจะเป็นอมตะ 0.25 วิ -> ป้องกันสถานะ 1 คั้งภายใน 3 วิ หากป้องกันสำเร็จจะป้องกันสถานะต่ออีก 0.5 วิ
เพิ่มความเร็ว: เพิ่มความเร็ว 60% เป็นเวลา 1.5 วิ -> เพิ่มความเร็ว 20% เป็นเวลา 3 วิ (ป้องกันสถานะลดความเร็ว)
ใหม่: โล่ดูดซับความเสียหาย 200 (+60/lv) (+0.8AD) หากโล่ป้องกันสถานะสำเร็จเอฟเฟกต์โล่และเพิ่มความเร็วจะหายไปทันที
Hayate นั้นมีความสามารถในการเคลื่อนที่ที่สูงอยู่แล้ว ทั้งยังมีสกิลติดตัวที่ค่อนข้างแข็งแกร่งมากๆ อยู่อีก จึงทำให้เราต้องลดระยะเอฟเฟกต์ของสกิลติดตัวลงให้เหมาะกับระยะของสกิล 2 นอกจากนี้เอฟเฟกต์ของการโจมตีปกตินั้นทำให้ง่ายต่อการก่อกวน และสร้างความเสียหายให้กับศัตรูมากเกินไป ดังนั้นเราจึงทำให้การโจมตีของเขาไม่สามารถชิ่งไปโดนฮีโร่ได้ แต่เพื่อเป็นการชดเชย เราได้เพิ่มพลังให้กับสกิน 1 แทนเพื่อให้เขาสามารถเก็บเลเวลในช่วงต้นได้เร็วขึ้น
โจมตีปกติ:
ไม่สามารถชิ่งไปโดนฮีโร่ได้
Skill 1:
DMG:125+20/lv+0.25AD→150+15/lv+0.25AD
คูลดาวน์:5 วิ
Skill 2:
ระยะทำงานของติดตัว:5m → 6m
เราหวังว่าการปรับครั้งนี้ จะทำให้ Tel’Annas มีความสมดุลมากขึ้น และเนื่องจากความสามารถของสกิล 1 ของเธอที่แข็งแกร่งเกินไป ทำให้เราตัดสินใจนำเอฟเฟกต์ลดความเร็วออก เพื่อให้ใช้ประโยชน์จากเอฟเฟกต์จากสกิล 2 มากขึ้น นอกจากนี้ ในฐานะแครี่ที่มีระยะโจมตีที่ไกลแล้วนั้น เราไม่คิดว่าเธอควรมีความสามารถในการควบคุมที่มากเกินไป ดังนั้นเราจึงได้ปรับสกิลอัลติเมตของเธอเล็กน้อย
Passive:
หากมีพันธมิตรอยู่ใกล้ๆ จะเพิ่มพลังโจมตี 8%-> เพิ่มพลังโจมตี 3.2(LV up+0.2)%
Skill 1:
ความเสียหาย: ความเสียหายกายภาพ 1.0AD, โบนัสความเสียหายเวท 125(+20/Lv.)(+0.15AD)
คูลดาวน์:8s->5s,เริ่มนับคูลดาวน์หลังจากสกิลสิ้นสุด
เอาออก: เอฟเฟกต์ลดความเร็ว
Skill 2:
สโลว์:40%->40~60%
เพิ่มความเร็ว:20% 1 วิ->30%  2 วิ,ไม่สะสมหากโจมตีโดนหลายฮีโร่
คูลดาวน์:9~7.5s->10~8s
Ultimate:
คูลดาวน์:45~30s->40~30s
ระยะสกิลจะไม่มีผลต่อความเสียหายและระยะเวลาสตั๊น: DMG 300(+150/Lv.)(+0.8AD) และสตั๊น 1.25 วิ
หากถูกขัดจังหวะขณะใช้สกิลจะนับคูลดาวน์เพียง 3 วิ
แก้ไข : ขณะใช้งานสกิลจะไม่ล้างสถานะ
Violet เป็นฮีโร่ยอดนิยม และแข็งแกร่งเกินไปเล็กน้อย ดังนั้นเราจึงปรับเพียงบางส่วน เราหวังว่าการโจมตีปกติของเธอระหว่างใช้สกิล 1 จะสร้างความเสียหายได้มากพอเพื่อเป็นการป้องกันความเสียหายที่จะขาดไปในช่วงท้ายเกม นอกจากนี้เราปรับสกิล 2 และอัลติเมตให้สมเหตุสมผลยิ่งขึ้น
ค่าสถานะพื้นฐาน:
ระยะเวลาโจมตีปกติ:1s->0.8s
Passive:
สกิล 2 และอัลติจะไม่ลดคูลดาวน์ให้สกิล 1 อีก
Skill 1:
คูลดาวน์:5.5s->4s,เริ่มนับคูลดาวน์หลังยิงออกไป
เพิ่มความเร็ว:50%->30~50%,ระยะเอฟเฟกต์ทำงาน+1m และจะทำงานทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นพันธมิตรหรือศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ
หลังจากกลิ้งยิงแล้ว การโจมตีปกติครั้งต่อไปจะไม่เบาลง (0.8AD->1.0AD)
ระยะเวลาสกิล: 5 วิ->3 วิ
ระยะเวลาการโจมตี:+0.066 วิ
ระยะการโจมตี:-0.5m
ความกว้างของกระสุน:-1m
Skill 2:
ระยะ:+2m
Slow:90% 1 วิ->50% 1.5 วิ
Ultimate:
ความเสียหาย:400+150/lv+1.5AD->350+125/lv+1.2AD
คูลดาวน์:30~20s->40~30s,หากถูกขัดจังหวะจะนับคูลดาวน์เพียง 3 วิ
ความเสียหาย ต่อ HP ที่เสียไป:10%->10~20%
ความกว้างของกระสุน:+0.5m
แก้ไข: ระยะการระเบิด
ความสามารถในการเอาตัวรอดของ Yorn ในตอนนี้นั้นยังไม่เพียงพอ เราจึงได้ปรับสกิลติดตัว และสกิล 1 ใหม่ สลับสกิล 2 กับสกิลอัลติเมต พร้อมกับเพิ่มเอฟเฟกต์ผลักถอยหลังลงไปในสกิล 2 นอกจากนี้ยังเพิ่มเอฟเฟกต์การเปิดแผนที่ให้กับสกิลอัลติเมตเพื่อเพิ่มความสามารถในการเอาตัวรอดให้กับเขา
Passive:
ปรับ ความเสียหาย: ความเสียหายกายภาพ 0.28AD (เมื่อ LV4/7/10/13 จะเพิ่มขึ้น 0.01) 
ความเสียหายจริง 1% Max HP → ความเสียหายกายภาพ 2% (+1% ทุก 150 โบนัสกายภาพ) สามารถติดคริได้
เอาออก: เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่หลังใช้สกิล
Skill 1:
ความเสียหาย:175+25/lv+0.75AD→250+40/lv+0.8AD
เอาออก:สตั๊น
ใหม่:ลดความเร็ว 25% เป็นเวลา 2 วิ;
คูลดาวน์:9s-0.6s/lv→8s-0.4s/lv.
Skill 2:
สกิลถูกเปลี่ยนเป็น Precise Shot (สกิลอัลติเมตเก่า)
ความเสียหาย: 200+30/lv+0.5AD
ความเสียหาย 2: 7% HP ที่เสียไป
ใหม่: สามารถผลักศัตรูที่อยู่ในระยะประชิดออกไปได้
คูลดาวน์: 15s-1s/lv
เอาออก: สร้างความเสียหายใส่ครีป และครีปป่าขณะลูกธนูพุ่งผ่าน
Ultimate:
สกิลถูกเปลี่ยนเป็น Heavenly Barrage (สกิล 2 เก่า)
ความเสียหาย:300+125/lv+0.55AD;
ใหม่:เปิดแผนที่ในบริเวณที่วงเวทเคลื่อนที่ไป
คูลดาวน์:40s-5s/lv.

เนื่องจาก Skud สร้างความเสียหายเวทเป็นส่วนใหญ่ ทำให้เขาได้รับประโยชน์อย่างมากจากการปรับลดอุปกรณ์ต้านทานเวทในครั้งที่แล้ว ทำให้เราต้องปรับเขาลงเพื่อเพิ่มความสมดุลให้กับเลนบน และป่า
Passive:
เพิ่ม Max HP 6%~20%→เพิ่ม Max HP 10%
Ultimate:
หากสังหารจะฟื้นฟู 6%~12% HP ที่เสียไป->หากสังหารจะฟื้นฟู 4%~8% HP ที่เสียไป
ความแข็งแกร่งของ Keera ยังไม่เพียงพอ เราจึงปรับให้เธอสามารถเล่นในช่วงต้นเกมได้ดีขึ้น
Skill 1:
ความเสียหาย 1:50~100(+0.2AP)->100~200(+0.2AP)

การแก้ไข 

แก้ไขบัค ที่ทำให้เธอสามารถยิงเลเซอร์ได้ทันทีขณะกำลังพุ่งด้วยสกิล 2
แก้ไขบัค ที่ทำให้สกิล 2 ไม่สามารถล้างสถานะลดความเร็วได้ในบางครั้ง
อื่นๆ
แก้ไขบัค ที่ทำให้เวลาคลิกรูปโปรไฟล์แล้วแสดงผลผิดปกติ
แก้ไขบัค ที่ทำให้แสดงจำนวนฉายาผิดพลาด

RoVTH

ABOUT THE AUTHOR

cassette

© 2017 3BB. All rights reserved.