แชมเปี้ยนใหม่
RENEKTON มือเชือดแห่งทะเลทราย

สกินใหม่

- Scorched Earth Renekton
- Blood Moon Diana
- Blood Moon Jhin
- Blood Moon Kennen
- Blood Moon Twisted Fate
- Blood Moon Yasuo
- Infernal Nasus
- Mecha Malphite
สกินทั้งหมดจะถูกปล่อยออกมาตลอดระยะเวลาของแพตช์
ไอเทมตกแต่งใหม่
คุณสามารถรับหรือซื้อไอเทมตกแต่งได้จากหลายช่องทาง โปรดอ่านรายละเอียดการเป็นเจ้าของได้ในเกม!

- ไอคอน: Rainbow Poro; Tanzanite Poro; Catseye Poro; Citrine Poro; Obsidian Poro; Rose Quartz Poro; Sapphire Poro
- อีโมต: Pride 2021
- เอฟเฟกต์ร่องรอย Homeguard: Rainbows For All
- ของประดับการสังหาร: Ritual Mask
- เอฟเฟกต์วาร์ปกลับฐาน: Blood Moon Return
อีเวนต์ใหม่
PRIDE
Rift ของเรายินดีต้อนรับทุกคน!
อีเวนต์ Pride จะเริ่มต้นในวันที่ 24 พฤษภาคม ทางเราจะแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบเร็ว ๆ นี้
NEMESIS DUEL
หลังการอัปเดตแพตช์นี้สักพักหนึ่ง Nasus และ Renekton จะได้เป็นส่วนหนึ่งของ Nemesis Duel ยกที่สองใน Wild Rift เพื่อเป็นการเตือนความจำ Nemesis Duel นั้นมีโอกาสเกิดขึ้นเมื่อ:
- แชมเปี้ยนทั้งสองตัวมีเลเวล 13 ขึ้นไป
- แชมเปี้ยนทั้งสองตัวไม่ได้สร้างหรือไม่ได้รับความเสียหายภายใน 5 วินาที
- แชมเปี้ยนทั้งสองตัวมีชีวิตอยู่
- แชมเปี้ยนทั้งสองตัวอยู่ห่างกันอย่างน้อย 16 หน่วย
Nemesis Duel อาจจะไม่เกิดขึ้นทุกเกมเมื่อคุณสมบัติทั้งหมดตรงตามเงื่อนไข แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้วล่ะก็ ผู้เล่นทุกคนในเกมนั้นก็จะได้รับประกาศแจ้งในเกม แชมเปี้ยนจะชนะอีเวนต์นี้ในเกมก็ต่อเมื่อแชมเปี้ยนอีกฝ่ายตายภายใน 3 วินาทีหลังได้รับความเสียหายจากแชมเปี้ยนฝ่ายที่จะชนะ
Nemesis Duel ของ Nasus และ Renekton คือ Bad Blood:
- ถ้า Nasus ชนะ (1) Siphoning Strike จะสร้างความเสียหายแก่ศัตรูทั้งหมดในพื้นที่
- ถ้า Renekton ชนะ เขาจะมี Fury สูงสุดตลอดเวลาที่ (อัลติเมท) Dominus มีผล
การเปลี่ยนแปลงแชมเปี้ยน

BRAUM
Braum ล็อกตัวคนอื่นเก่งเกินไป แม้ว่าเขาควรจะเป็นแชมเปี้ยนที่เอาไว้ใช้แก้ทางศัตรูที่ใช้การโจมตีโปรเจกไทล์ทรงพลัง
(ติดตัว) Concussive Blows
- ระยะเวลาสตัน: 1.25/1.5/1.75 วินาที → 1/1.25/1.5 วินาที

DIANA
ความเร็วโจมตีของ Diana จาก (ติดตัว) Moonsilver Blade นั้นเพิ่มขึ้นเยอะเกินไปเมื่อเธอได้เปรียบขึ้นเรื่อย ๆ
(ติดตัว) Moonsilver Blade
- ความเร็วโจมตี: 30 ถึง 120% → 30 ถึง 100%

EVELYNN
อย่าเกลียดคนเล่นเลย เกลียด Hate Spike ซะเถอะ จนถึงตอนนี้ Evelynn ก็ยังคงทรงพลังเกินไปโดยรวม ดังนั้นเราจึงจะลดความรุนแรงของวิธีสร้างความเสียหายหลักของเธอ
(1) Hate Spike
- ความเสียหาย: 45/50/55/60 → 40/45/50/55

FIZZ
Fizz โดนเมจสายยิงตอดในเลนกลางกดจนจม เราจะบรรเทาปัญหามานาช่วงต้นเกมของเขาเพื่อให้เขายังคงลอยคออยู่ได้
ค่าสถานะพื้นฐาน
- อัตราฟื้นฟูมานาพื้นฐาน: 15 → 18

JAX
ช่วงท้ายเกมของ Jax ดูจะโดนเนิร์ฟหนักเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่เขาไม่ได้บัฟฟ้า การเพิ่มมานาที่เขาจะได้ตอนเพิ่มเลเวลควรจะช่วยให้เขาสามารถขึ้นมาเป็นอันตรายที่น่ากลัวสม่ำเสมอในเกมที่นานกว่าปกติ
ค่าสถานะพื้นฐาน
- มานาต่อเลเวล: 33 → 57
- มานาที่เลเวล 15: 852 → 1188

KAI’SA
Kai’Sa ทำผลงานได้ดีเกินไปในการเล่นระดับสูง เราจะเนิร์ฟความสามารถในการเคลียร์มินเนี่ยนของเธอ และลดโอกาสในการทำเกมช่วงต้นเกมเพื่อรักษาระดับพลังของเธอให้ไม่เก่งเกินไป
(1) Icathian Rain
- โบนัสความเสียหายแก่มินเนี่ยนที่มีพลังชีวิตต่ำกว่า 35%: 200% → 150%
(อัลติเมท) Killer Instinct
- คูลดาวน์: 80/70/60 วินาที → 100/80/60 วินาที

LEE SIN
Lee Sin ทำผลงานได้ดีเกินไปเล็กน้อยในการเล่นระดับสูง ดังนั้นเราจะปรับลดพลังที่คุณจะได้จากการใช้สกิลติดตัวของเขาอย่างเหมาะสม
(ติดตัว) Flurry
- ความเร็วโจมตี: 50% → 40%

LULU
ถึงแม้ซัพพอร์ตสายเสริมพลังตัวอื่นจะทำผลงานได้ดีแล้ว แต่ Lulu ก็ค่อนข้างตามหลังแชมเปี้ยนตัวอื่นอยู่ เราจะยกเลิกการเนิร์ฟบางส่วนที่เธอโดนเมื่อไม่นานมานี้เพื่อช่วยให้เธอ (และ Pix) ได้เด่นขึ้น
ค่าสถานะพื้นฐาน
- มานา: 435 → 480
- ความเร็วเคลื่อนที่: 325 → 330

LUX
เราต้องการส่งเสริมให้เล่นแชมเปี้ยนแต่ละตัวในเลนที่หลากหลาย แต่ตอนนี้ Lux สายซัพพอร์ตนั้นค่อนข้างโหดเกินไป เพื่อแก้ไขปัญหานี้ เราจึงปรับลดความแข็งแกร่งของโล่ของเธอ
(2) Prismatic Barrier
- โล่ที่ได้จากคทารอบย้อนกลับ: 100/140/180/220 → 75/105/135/165
- อัตราโล่ที่ได้จากคทารอบย้อนกลับต่อ AP: 0.4 → 0.3

PANTHEON
แม้ว่าเราจะเพิ่งบัฟเขาไป แต่ Pantheon ก็สร้างแรงกระแทกได้ไม่ดีเหมือนเดิม เราจะเพิ่มความสามารถของเขาอีกเล็กน้อยเพื่อให้เขามีที่ยืน
ค่าสถานะพื้นฐาน
- เกราะต่อเลเวล: 4.3 → 4.7
- เกราะที่เลเวล 15: 101 → 106
(2) Shield Vault
- ความเสียหายพื้นฐาน: 65/90/115/140 → 70/120/170/220

TWISTED FATE
Twisted Fate กำลังลำบาก โดยเฉพาะไพ่สีแดงที่เทียบกับไพ่ใบอื่น ๆ ในกองไพ่ของเขาไม่ได้
(2) Pick a Card
- รัศมีของไพ่สีแดง: 2 → 2.75
- ผลสโลว์ของไพ่สีแดง: 30/35/40/45% → 35/40/45/50%
และยังมีรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม อาทิ ปรับเปลี่ยนจำนวนทองที่ได้รับเรื่อย ๆ ระหว่างเกม จากเดิม 8 นาที: 4 ทองต่อวินาที (ไม่เปลี่ยนแปลง) ปรับเป็น 8 นาที: 4 → 3 ทองต่อวินาที
รายละเอียดแพตช์เพิ่มเติมได้ที่ >>> https://wildrift.leagueoflegends.com/en-us/news/game-updates/wild-rift-patch-notes-2-2c/? <<<