x

LOL WILD RIFT แพตช์ปรับสมดุลครั้งสุดท้ายของ 2.2 มาถึงแล้ว!

แชมเปี้ยนใหม่

RENEKTON มือเชือดแห่งทะเลทราย

5-11-2021-Patch22c_Renekton_Skin01.jpg

สกินใหม่

5-11-2021-Patch22c_Diana_Skin04.jpg
  • Scorched Earth Renekton
  • Blood Moon Diana
  • Blood Moon Jhin
  • Blood Moon Kennen
  • Blood Moon Twisted Fate
  • Blood Moon Yasuo
  • Infernal Nasus
  • Mecha Malphite

สกินทั้งหมดจะถูกปล่อยออกมาตลอดระยะเวลาของแพตช์

ไอเทมตกแต่งใหม่

คุณสามารถรับหรือซื้อไอเทมตกแต่งได้จากหลายช่องทาง โปรดอ่านรายละเอียดการเป็นเจ้าของได้ในเกม!

5-11-2021-Patch22c_Accessories.jpg
  • ไอคอน: Rainbow Poro; Tanzanite Poro; Catseye Poro; Citrine Poro; Obsidian Poro; Rose Quartz Poro; Sapphire Poro
  • อีโมต: Pride 2021
  • เอฟเฟกต์ร่องรอย Homeguard: Rainbows For All
  • ของประดับการสังหาร: Ritual Mask
  • เอฟเฟกต์วาร์ปกลับฐาน: Blood Moon Return

อีเวนต์ใหม่

PRIDE

Rift ของเรายินดีต้อนรับทุกคน!

อีเวนต์ Pride จะเริ่มต้นในวันที่ 24 พฤษภาคม ทางเราจะแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบเร็ว ๆ นี้

NEMESIS DUEL

หลังการอัปเดตแพตช์นี้สักพักหนึ่ง Nasus และ Renekton จะได้เป็นส่วนหนึ่งของ Nemesis Duel ยกที่สองใน Wild Rift เพื่อเป็นการเตือนความจำ Nemesis Duel นั้นมีโอกาสเกิดขึ้นเมื่อ:

  • แชมเปี้ยนทั้งสองตัวมีเลเวล 13 ขึ้นไป
  • แชมเปี้ยนทั้งสองตัวไม่ได้สร้างหรือไม่ได้รับความเสียหายภายใน 5 วินาที
  • แชมเปี้ยนทั้งสองตัวมีชีวิตอยู่
  • แชมเปี้ยนทั้งสองตัวอยู่ห่างกันอย่างน้อย 16 หน่วย

Nemesis Duel อาจจะไม่เกิดขึ้นทุกเกมเมื่อคุณสมบัติทั้งหมดตรงตามเงื่อนไข แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้วล่ะก็ ผู้เล่นทุกคนในเกมนั้นก็จะได้รับประกาศแจ้งในเกม แชมเปี้ยนจะชนะอีเวนต์นี้ในเกมก็ต่อเมื่อแชมเปี้ยนอีกฝ่ายตายภายใน 3 วินาทีหลังได้รับความเสียหายจากแชมเปี้ยนฝ่ายที่จะชนะ

Nemesis Duel ของ Nasus และ Renekton คือ Bad Blood: 

  • ถ้า Nasus ชนะ (1) Siphoning Strike จะสร้างความเสียหายแก่ศัตรูทั้งหมดในพื้นที่
  • ถ้า Renekton ชนะ เขาจะมี Fury สูงสุดตลอดเวลาที่ (อัลติเมท) Dominus มีผล

การเปลี่ยนแปลงแชมเปี้ยน

5-11-2021-Patch22c_Braum.jpg

BRAUM

Braum ล็อกตัวคนอื่นเก่งเกินไป แม้ว่าเขาควรจะเป็นแชมเปี้ยนที่เอาไว้ใช้แก้ทางศัตรูที่ใช้การโจมตีโปรเจกไทล์ทรงพลัง

(ติดตัว) Concussive Blows

  • ระยะเวลาสตัน: 1.25/1.5/1.75 วินาที → 1/1.25/1.5 วินาที
5-11-2021-Patch22c_Diana.jpg

DIANA

ความเร็วโจมตีของ Diana จาก (ติดตัว) Moonsilver Blade นั้นเพิ่มขึ้นเยอะเกินไปเมื่อเธอได้เปรียบขึ้นเรื่อย ๆ

(ติดตัว) Moonsilver Blade

  • ความเร็วโจมตี: 30 ถึง 120% → 30 ถึง 100%
5-11-2021-Patch22c_Evelynn.jpg

EVELYNN

อย่าเกลียดคนเล่นเลย เกลียด Hate Spike ซะเถอะ จนถึงตอนนี้ Evelynn ก็ยังคงทรงพลังเกินไปโดยรวม ดังนั้นเราจึงจะลดความรุนแรงของวิธีสร้างความเสียหายหลักของเธอ

(1) Hate Spike

  • ความเสียหาย: 45/50/55/60 → 40/45/50/55
5-11-2021-Patch22c_Fizz.jpg

FIZZ

Fizz โดนเมจสายยิงตอดในเลนกลางกดจนจม เราจะบรรเทาปัญหามานาช่วงต้นเกมของเขาเพื่อให้เขายังคงลอยคออยู่ได้

ค่าสถานะพื้นฐาน

  • อัตราฟื้นฟูมานาพื้นฐาน: 15 → 18
5-11-2021-Patch22c_Jax.jpg

JAX

ช่วงท้ายเกมของ Jax ดูจะโดนเนิร์ฟหนักเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่เขาไม่ได้บัฟฟ้า การเพิ่มมานาที่เขาจะได้ตอนเพิ่มเลเวลควรจะช่วยให้เขาสามารถขึ้นมาเป็นอันตรายที่น่ากลัวสม่ำเสมอในเกมที่นานกว่าปกติ

ค่าสถานะพื้นฐาน

  • มานาต่อเลเวล: 33 → 57
    • มานาที่เลเวล 15: 852 → 1188
5-11-2021-Patch22c_Kai_Sa.jpg

KAI’SA

Kai’Sa ทำผลงานได้ดีเกินไปในการเล่นระดับสูง เราจะเนิร์ฟความสามารถในการเคลียร์มินเนี่ยนของเธอ และลดโอกาสในการทำเกมช่วงต้นเกมเพื่อรักษาระดับพลังของเธอให้ไม่เก่งเกินไป

(1) Icathian Rain

  • โบนัสความเสียหายแก่มินเนี่ยนที่มีพลังชีวิตต่ำกว่า 35%: 200% → 150%

(อัลติเมท) Killer Instinct

  • คูลดาวน์: 80/70/60 วินาที → 100/80/60 วินาที
5-11-2021-Patch22c_Lee_Sin.jpg

LEE SIN

Lee Sin ทำผลงานได้ดีเกินไปเล็กน้อยในการเล่นระดับสูง ดังนั้นเราจะปรับลดพลังที่คุณจะได้จากการใช้สกิลติดตัวของเขาอย่างเหมาะสม

(ติดตัว) Flurry

  • ความเร็วโจมตี: 50% → 40%
5-11-2021-Patch22c_Lulu.jpg

LULU

ถึงแม้ซัพพอร์ตสายเสริมพลังตัวอื่นจะทำผลงานได้ดีแล้ว แต่ Lulu ก็ค่อนข้างตามหลังแชมเปี้ยนตัวอื่นอยู่ เราจะยกเลิกการเนิร์ฟบางส่วนที่เธอโดนเมื่อไม่นานมานี้เพื่อช่วยให้เธอ (และ Pix) ได้เด่นขึ้น

ค่าสถานะพื้นฐาน

  • มานา: 435 → 480
  • ความเร็วเคลื่อนที่: 325 → 330
5-11-2021-Patch22c_Lux.jpg

LUX

เราต้องการส่งเสริมให้เล่นแชมเปี้ยนแต่ละตัวในเลนที่หลากหลาย แต่ตอนนี้ Lux สายซัพพอร์ตนั้นค่อนข้างโหดเกินไป เพื่อแก้ไขปัญหานี้ เราจึงปรับลดความแข็งแกร่งของโล่ของเธอ

(2) Prismatic Barrier

  • โล่ที่ได้จากคทารอบย้อนกลับ: 100/140/180/220 → 75/105/135/165
  • อัตราโล่ที่ได้จากคทารอบย้อนกลับต่อ AP: 0.4 → 0.3
5-11-2021-Patch22c_Pantheon.jpg

PANTHEON

แม้ว่าเราจะเพิ่งบัฟเขาไป แต่ Pantheon ก็สร้างแรงกระแทกได้ไม่ดีเหมือนเดิม เราจะเพิ่มความสามารถของเขาอีกเล็กน้อยเพื่อให้เขามีที่ยืน

ค่าสถานะพื้นฐาน

  • เกราะต่อเลเวล: 4.3 → 4.7
    • เกราะที่เลเวล 15: 101 → 106

(2) Shield Vault

  • ความเสียหายพื้นฐาน: 65/90/115/140 → 70/120/170/220
5-11-2021-Patch22c_Twisted_Fate.jpg

TWISTED FATE

Twisted Fate กำลังลำบาก โดยเฉพาะไพ่สีแดงที่เทียบกับไพ่ใบอื่น ๆ ในกองไพ่ของเขาไม่ได้

(2) Pick a Card

  • รัศมีของไพ่สีแดง: 2 → 2.75
  • ผลสโลว์ของไพ่สีแดง: 30/35/40/45% → 35/40/45/50%

และยังมีรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม อาทิ ปรับเปลี่ยนจำนวนทองที่ได้รับเรื่อย ๆ ระหว่างเกม จากเดิม 8 นาที: 4 ทองต่อวินาที (ไม่เปลี่ยนแปลง) ปรับเป็น 8 นาที: 4 → 3 ทองต่อวินาที

รายละเอียดแพตช์เพิ่มเติมได้ที่ >>> https://wildrift.leagueoflegends.com/en-us/news/game-updates/wild-rift-patch-notes-2-2c/? <<<

ABOUT THE AUTHOR

cassette

© 2017 3BB. All rights reserved.